

**สำคัญมากต้องอ่านนะคะ เพราะหากเกิดปัญหาขึ้น ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ว่ามีการอ่านรายละเอียดและยอมรับเงื่อนไขต่างๆแล้วนะคะ**
เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณค่ะ
เงื่อนไขในการสั่งซื้อสินค้า PRE-ORDER
1. สินค้าที่มีเฉดสี/Limited หรือสินค้าที่ลูกค้าหามาหลายที่แล้วไม่มี หากต้องการสั่งพรีออเดอร์ รบกวนลูกค้าโทรเช็คสต๊อกที่เคาน์เตอร์สาขาเซ็นทรัลชิดลมก่อนการสั่งซื้อนะคะ เนื่องจากสินค้าเป็นพรีออเดอร์ ทางร้านซื้อโดยตรงจากเคาน์เตอร์ หากเคาน์เตอร์ไม่มีจำหน่าย ทางร้านก็จะไม่สามารถรับพรีออเดอร์สินค้าชิ้นนั้นได้ค่ะ
2. ลูกค้าต้องชำระเงินเต็มจำนวนเข้ามาก่อนเวลาปิดรับออเดอร์ และทางร้านจะจัดส่งสินค้าให้ภายในวันที่แจ้งไว้
3. อาจมีการเปลี่ยนแปลงวันปิดรับออเดอร์ โดยทางร้านจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้านะคะ
4. ก่อนการสั่งซื้อ และชำระค่าสินค้า รบกวนลูกค้าทุกท่านอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆในการจัดส่งสินค้า ขอบเขตความรับผิดชอบเมื่อเกิดความเสียหายแก่สินค้า เมื่อฝากส่งสินค้าผ่านไปรษณีย์ไทย ได้ที่นี่
5. วันผลิตของสินค้า Pre-order จะเป็นไปตามที่เคาน์เตอร์มี ณ ช่วงเวลาที่ทางร้านไปซื้อ หากท่านมีความกังวลในเรื่องวันผลิตเป็นอย่างสูง ทางร้านแนะนำ
"ให้โทรเช็ควันผลิตกับเคาน์เตอร์ก่อนการสั่งซื้อ โดยสามารถมาสอบถามได้ว่าทางร้านจะซื้อที่สาขาไหน"
สินค้าที่ยังไม่เปิดใช้มีอายุ 3-5 ปี แล้วแต่แบรนด์ โปรดศึกษาก่อนการสั่งซื้อ
6. ราคาของสินค้า Pre-order จะอ้างอิงจากราคา ณ วันที่ทางร้านทำการซื้อสินค้า
หากลูกค้ามีความกังวลเรื่องราคาที่อาจปรับขึ้นในสินค้าบางชนิด/บางช่วงเวลา
"ให้ลูกค้าทำการเช็คราคาสินค้ากับเคาน์เตอร์โดยตรงก่อนการสั่งซื้อนะคะ"
เนื่องจากสินค้ามีจำนวนมาก บางครั้งทางร้านไม่สามารถอัพเดตราคาได้อย่างทั่วถึง
"แต่ทางร้านจะมีการรีเช็คราคาของสินค้าแต่ละตัวกับใบเสร็จที่ได้จ่ายเงินไปก่อนการแพ็คสินค้า"
หากสินค้าตัวไหนมีการปรับราคาลง ทางร้านจะทำการคืนเงินส่วนต่างลงกล่องให้
แต่หากตัวไหนมีการปรับราคาขึ้น ทางร้านต้องขออนุญาตเรียกเก็บค่าสินค้าเพิ่ม ตามสัดส่วน % ส่วนลดของแต่ละแบรนด์นะคะ
7. สินค้ารับเปลี่ยนหรือคืน ในกรณีทีเกิดจากความบกพร่องของตัวสินค้าเท่านั้น โดยต้องแจ้งให้ทางร้านทราบภายในวันที่ได้รับสินค้า
ดังนั้น จึงรบกวนลูกค้าทำความเข้าใจเรื่องราคาของสินค้า Pre-order ก่อนการสั่งซื้อด้วยค่ะ
| เหตุผล | เปลี่ยนสินค้า | คืนสินค้า |
| เปลี่ยนใจ | NO | NO |
| ความบกพร่องจากการผลิต /แบรนด์สินค้า |
YES | YES |
| ความผิดพลาดของร้าน | YES | YES |
| วันผลิตสินค้าไม่เป็น ไปตามคาดหวัง |
NO | NO |
การสั่งซื้อ ชำระเงินค่าสินค้า และการแจ้งชำระเงินค่าสินค้า
1. ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทางเว็บไซต์ www.counterbrandbyjeany.com โดยใช้ระบบตระกร้า, ทางเว็บบอร์ด, ทางอีเมล์ customerservices@counterbrandbyjeany.com, Facebook m.me/counterbrandbyjeany หรือ Line @counterbrandbyjean
2. ***เมื่อสั่งซื้อสินค้าแล้ว อย่าเพิ่งทำการโอนชำระค่าสินค้า จนกว่าจะได้รับการยืนยันออเดอร์ว่าพร้อมส่งจากทางร้านก่อน หากมีการชำระค่าสินค้าเข้ามา และเมื่อทางร้านเช็คสต๊อกแล้วพบว่าสินค้าไม่มีสต๊อก ทางร้านจะโอนเงินค่าสินค้าคืนให้ แต่หากพบว่ามีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินคืน ทางร้านจะหักจากยอดเงินของลูกค้านะคะ***
3. อัตราค่าจัดส่ง
40 บาท
ซื้อสินค้าครบ 2999 บาทขึ้นไป มีค่าส่ง 20 บาท
ซื้อสินค้าครบ 3999 บาทขึ้นไป ส่งฟรี
**แต่สำหรับออเดอร์ที่มีสินค้าปริมาตรมากกว่า 200mL แต่มีมูลค่าออเดอร์ไม่ถึง 1999 บาท จะมีค่าส่ง 60 บาท หรือ 40 บาท หากซื้อครบ 2999 บาท "
ทางร้านใช้บริการจัดส่งผ่านทาง EMS/KERRY/FLASHEXPRESS/J&T EXPRESS (หากสินค้าสูญหาย ชดใช้ 2000 บาท)
สำหรับสินค้าที่มีมูลค่าสูงเกิน 2000 บาท แต่ไม่เกิน 20,000 บาท และลูกค้ามีความประสงค์จะซื้อประกันในการจัดส่งเพิ่มเติม อัตราเป็นดังนี้
- ค่าธรรมเนียมแบบคงที่ 15 บาท บวกกับ สำหรับทุกยอดการชดใช้ที่ต้องการ 500 บาท จ่ายค่าประกัน 5 บาท เช่น มูลค่าสินค้า 5000 บาท จัดส่งแบบ EMS จะได้วงเงินรับประกัน 2000 บาท ลูกค้าสามารถเพิ่มวงเงินรับประกันให้เท่ากับมูลค่าสินค้าได้ โดยเพิ่มเงินซื้อประกันอีก 45 บาท ก็จะได้วงเงินรับประกันสินค้า 5000 บาทเท่ากับมูลค่าสินค้าแล้วค่ะ
ปล. ตั้งแต่ทางร้านส่งสินค้ามา ยังไม่เคยพบสินค้าสูญหาย/เสียหายนะคะ แต่ที่แจ้งให้ทราบนี้ เป็นความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ จึงเรียนให้ลูกค้าทราบนะคะ
การชำระเงินค่าสินค้าและการแจ้งการชำระค่าสินค้า
1. เมื่อได้รับการยืนยันสต๊อกสินค้าว่าพร้อมส่งแล้ว ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าได้ด้วยการโอนเงินผ่านทางธนาคาร, ชำระเงินออนไลน์ (ผ่าน Paypal หรือ Paysbuy (ยอดสั่งซื้อ 5000 บาทขึ้นไป และต้องชำระเข้ามาก่อนปิดรับออเดอร์อย่างน้อย 7 วันทำการ (สำหรับการสั่งสินค้า Pre-order)) โดยลูกค้าต้องทำการสมัครสมาชิกกับทาง Paypal หรือกับทาง Paysbuy และทำการผูกบัตรเครดิต/เดบิตของท่านเข้ากับบัญชี Paypal หรือ Paysbuy โดยมีค่าธรรมเนียม 3.9%+11 บาท หรือ 3.75% ตามลำดับ) ดูรายละเอียดการชำระเงิน
2. เมื่อชำระเงินค่าสินค้าแล้ว ให้แจ้งการโอนเงินและที่อยู่จัดส่งทางช่องทางที่ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าเข้ามานะคะ ไม่รับแจ้งโอนช่องทางอื่น เพราะจะทำให้ออเดอร์ตกหล่นค่ะ
-สำหรับลูกค้าเก่าที่เคยสั่งซื้อกับทางร้านแล้ว รบกวนแจ้งชื่อ-นามสกุลอย่างเดียวนะคะ ทางร้านมีบันทึกรายละเอียดที่อยู่เอาไว้แล้วค่ะ
3. ทางร้านจะเก็บของไว้ให้ 24 ชั่วโมงนะคะ หากเกินจากนี้ทางร้านขออนุญาตยกเลิกออเดอร์ค่ะ (แต่หากลูกค้าไม่สะดวกโอนภายใน 24 ชั่วโมง ก็สามารถแจ้งทางร้านได้ค่ะ)
4. แจ้งโอนก่อนเที่ยงคืน ส่งวันรุ่งขึ้น แจ้งโอนหลังเที่ยงคืน ส่งอีกหนึ่งวันถัดไปค่ะ สำหรับสินค้าพรีออเดอร์กำหนดส่งจะเป็นไปตามที่แจ้งไว้ก่อนสั่งซื้อสินค้านะคะ (ทางร้านไม่ส่งของในวันอาทิตย์นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ)
5. หลังจากจัดส่งแล้ว ทางร้านจะแจ้ง Tracking no. หรือเลขพัสดุให้กับลูกค้าทุกท่านในช่วงค่ำๆของวันที่จัดส่ง ตามช่องทางที่ลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อเข้ามานะคะ หรือลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ทางเฟซบุ๊ค หรือทางเว็บไซต์
ข้อควรปฏิบัติเมื่อได้รับสินค้า
1. เมื่อบุรุษไปรษณีย์มาส่งสินค้า รบกวนลูกค้าทุกท่านตรวจสอบความเรียบร้อยของสภาพกล่อง ก่อนเซ็นรับพัสดุ
หากกล่องพัสดุอยู่ในสภาพไม่เรียบร้อย ให้ลูกค้าปฏิเสธการรับของกับบุรุษไปรษณีย์ ให้บุรุษไปรษณีย์ออกเอกสารให้นะคะ จากนั้นให้รีบแจ้งทางร้านให้เร็วที่สุด (ภายใน 12 ชั่วโมง ดูรายละเอียดในนโยบายการแลกเปลี่ยนและคืนสินค้า) เนื่องจากทางร้านต้องทำเรื่องเคลมกับไปรษณีย์ หากเกิดการเคลมค่าเสียหายไม่ได้ อันเนื่องมาจากลูกค้าไม่ได้ดำเนินการแจ้งบุรุษไปรษณีย์ผู้นำจ่าย ทางลูกค้าจะยินดีรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้นนะคะ
2. เมื่อได้รับสินค้าแล้ว สภาพกล่องพัสดุอยู่ในสภาพสมบูรณ์ แต่เมื่อเปิดกล่องออกมา พบว่าสินค้าได้รับความเสียหาย ให้ถ่ายรูปสภาพกล่อง สินค้าที่แตกหักเสียหายให้อยู่ในสภาพใกล้เคียงกับเมื่อตอนที่ไ้ดรับของที่สุด และให้เก็บกล่อง บับเบิ้ลแรพ และอุปกรณ์ห่อหุ้มอื่นๆเอาไว้ทั้งหมด แจ้งกลับมาหาทางร้านด่่วนที่สุด (ภายใน 12 ชั่วโมง ดูรายละเอียดในนโยบายการแลกเปลี่ยนและคืนสินค้า)
ปล. ตั้งแต่ทางร้านส่งสินค้ามา ยังไม่เคยพบสินค้าสูญหาย/เสียหายนะคะ ส่วนใหญ่พบปัญหาได้รับสินค้าล่าช้า เมื่อลูกค้าเลือกส่งแบบลงทะเบียน แต่ที่แจ้งให้ทราบนี้ เป็นความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ จึงเรียนให้ลูกค้าทราบนะคะ
นโยบายการแลกเปลี่ยนและคืนสินค้า และการชดใช้ค่าเสียหาย เมื่อสินค้าที่จัดส่งทางไปรษณีย์สูญหายหรือได้รับความเสียหายอันเนื่องมาจากการปฏิบัติงานของไปรษณีย์
1. เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ตรวจพบปัญหาการจัดส่งสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง สามารถแจ้งให้ทางร้านทราบ เพื่อทำการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ภายใน 3 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
2. เมื่อลูกค้าได้รับสินค้า และพบว่ากล่องพัสดุ บุบเบี้ยว เปียก หรืออยู่ในสภาพไม่ปกติ ให้แจ้งบุรุษไปรษณีย์ที่นำจ่ายพัสดุ เพื่อขอให้บุรุษไปรษณีย์ออกเอกสารที่จะต้องใช้ในการเคลมค่าเสียหายกับทางไปรษณีย์ให้ และรบกวนให้ลูกค้าติดต่อกลับมาทางร้านภายใน 12 ชั่วโมงหลังจากได้รับสินค้า (เนื่องจากทางร้านต้องไปดำเนินการร้องเรียนกับทางไปรษณ๊ย์ต้นทางต่อค่ะ ทางไปรษณีย์ให้เวลา 24 ชั่วโมง) พร้อมแนบรูปสินค้าที่เสียหายหรือสูญหาย สภาพกล่องสินค้าและสภาพสินค้าที่ได้รับทั้งหมดที่อยู่ในสภาพใกล้เคียงกับเมื่อตอนที่เปิดกล่องออกมากที่สุด และให้เก็บกล่อง บับเบิ้ลแรพ และอุปกรณ์ห่อหุ้มสินค้าทั้งหมดเอาไว้ก่อน ห้ามทิ้งเด็ดขาด หากลูกค้าไม่สามารถให้ภาพถ่ายเพิ่มเติมตามที่ทางร้านร้องขอเพื่อนำไปเคลมกับไปรษณีย์ได้ ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อมูลค่าของที่เสียหายหรือสูญหายนั้น
3. เมื่อลูกค้าได้เปิดกล่องพัสดุ และพบว่ามีสินค้าเสียหาย สูญหาย รบกวนให้ลูกค้าติดต่อกลับมาทางร้านภายใน 12 ชั่วโมงหลังจากได้รับสินค้า (เนื่องจากทางร้านต้องไปดำเนินการร้องเรียนกับทางไปรษณ๊ย์ต้นทางต่อค่ะ ทางไปรษณีย์ให้เวลา 24 ชั่วโมง) พร้อมแนบรูปสินค้าที่เสียหายหรือสูญหาย สภาพกล่องสินค้าและสภาพสินค้าที่ได้รับทั้งหมดที่อยู่ในสภาพใกล้เคียงกับเมื่อตอนที่เปิดกล่องออกมากที่สุด และให้เก็บกล่อง บับเบิ้ลแรพ และอุปกรณ์ห่อหุ้มสินค้าทั้งหมดเอาไว้ก่อน ห้ามทิ้งเด็ดขาด หากลูกค้าไม่สามารถให้ภาพถ่ายเพิ่มเติมตามที่ทางร้านร้องขอเพื่อนำไปเคลมกับไปรษณีย์ได้ ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อมูลค่าของที่เสียหายหรือสูญหายนั้น
4. การจ่ายเงินชดเชยในกรณีที่สินค้าได้รับความเสียหาย หรือสูญหาย จะเป็นไปตามมูลค่าสินค้าแต่ไม่เกินวงเงินรับประกันที่ได้ระบุไว้* โดยทางร้านจะชดใช้หลังจากที่ทางร้านได้รับเงินชดใช้จากไปรษณีย์แล้วเท่านั้น
*วงเงินรับประกัน
สำหรับการส่งแบบพัสดุธรรมดา รหัส P หากสินค้าสูญหาย ชดใช้ 1000 บาท
สำหรับการส่งแบบลงทะเบียน รหัส R หากสินค้าสูญหาย ชดใช้ 300 บาท
สำหรับการส่งแบบ EMS รหัส E หากสินค้าสูญหาย ชดใช้ 2000 บาท
สำหรับการส่งแบบมีประกัน ชดใช้ตามวงเงินประกันที่ได้ซื้อเอาไว้ค่ะ
ปล. ตั้งแต่ทางร้านส่งสินค้ามา ยังไม่เคยพบสินค้าสูญหาย/เสียหายนะคะ ส่วนใหญ่พบปัญหาได้รับสินค้าล่าช้า เมื่อลูกค้าเลือกส่งแบบลงทะเบียน แต่ที่แจ้งให้ทราบในที่นี้ เป็นความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ จึงเรียนให้ลูกค้าได้รับทราบนะคะ
5. ทางร้านรับเปลี่ยนสินค้า เฉพาะที่เกิดความบกพร่องจากการผลิตหรือจากแบรนด์สินค้า หรือสินค้าได้รับความเสียหายอันเนื่องมาจากความประมาทของทางร้านเท่านั้น
ในกรณี ที่ทางร้านไม่สามารถหาสินค้ามาเปลี่ยนคืนให้ได้ ทางร้านจะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้ค่ะ
ในกรณี ที่ลูกค้าได้รับสินค้าที่วันผลิตไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ทางร้านไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าในกรณีนี้นะคะ วันผลิตเป็นไปตามที่เคาน์เตอร์มี ณ ช่วงเวลาที่ทางร้านเข้าไปซื้อสินค้า
หากลูกค้ามีความคาดหวังวันผลิตที่ใหม่ในทุกประเภทสินค้า ทางร้านแนะนำให้โทรเช็ควันผลิตกับเคาน์เตอร์ก่อนการสั่งซื้อ เพราะสินค้าบางประเภทเป็นสินค้า Slow Moving วันผลิตไม่สามารถใหม่ได้เหมือนกับสินค้า Best Seller นะคะ (สินค้ามีอายุ 3-5 ปี แล้วแต่แบรนด์และประเภทสินค้า) (สามารถสอบถามสาขาที่ต้องโทรเช็คกับทางร้านได้เลยนะคะ)
| เหตุผล | เปลี่ยนสินค้า | คืนสินค้า |
| เปลี่ยนใจ | NO | NO |
| ความบกพร่องจากการผลิต /แบรนด์สินค้า |
YES | YES |
| ความผิดพลาดของร้าน | YES | YES |
| วันผลิตสินค้าไม่เป็น ไปตามคาดหวัง |
NO | NO |
ทางร้าน Counterbrandbyjeany ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจสั่งซื้อสินค้ากับเรา และรับทราบในนโยบายการสั่งซื้อ การชำระเงินค่าสินค้า การแจ้งชำระค่าสินค้า และการแลกเปลี่ยนและคืนสินค้า

SOME OF EVIDENCES PROVING OUR AUTHENTIC & GENUINE PRODUCT GUARANTEE.






| หน้าที่เข้าชม | 1,495,938 ครั้ง |
| ผู้ชมทั้งหมด | 776,007 ครั้ง |
| เปิดร้าน | 22 ต.ค. 2556 |
| ร้านค้าอัพเดท | 9 พ.ย. 2568 |