
1. สินค้าในร้านของแท้หรือเปล่า รับมาจากไหน?
ตอบ ร้านจำหน่ายแต่สินค้าของแท้เท่านั้นค่ะ ซื้อโดยตรงจากห้างเซ็นทรัล โรบินสัน และพารากอน หลักฐานใบเสร็จ บางส่วน
2. สินค้าหมดอายุเมื่อไหร่?
ตอบ อยากขอให้ลูกค้าทำความเข้าใจเกี่ยวกับวันผลิต-วันหมดอายุอย่างถูกต้องค่ะ ข้อมูลเกี่ยวกับวันผลิต-วันหมดอายุ
สินค้าที่พร้อมส่งทางร้านได้ระบุ MFG DATE และ Best By เอาไว้แล้ว รบกวนดูตรงรายละเอียดสินค้านะคะ
3. จัดส่งสินค้าให้เมื่อไหร่?
ตอบ สินค้าที่พร้อมส่ง (สินค้าที่ไม่มีคำว่า Pre-order ที่ชื่อสินค้า) หากลูกค้าชำระค่าสินค้าเข้ามาก่อนเที่ยงของวัน ทางร้านจะจัดส่งสินค้าให้วันนั้นๆเลย เกินจากนั้นส่งอีกวันถัดไป
สินค้า Pre-order รอบพรีออเดอร์จะประกาศอยู่ที่หน้า Home ทางร้านจะจัดส่งตามวันที่ได้ประกาศไว้ค่ะ รอบพรีอออเดอร์
4. การสะสมคะแนน การใช้คะแนนสะสม
ตอบ ทุกๆ 25 บาท ที่ซื้อสินค้าในร้าน ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
เมื่อสะสมครบ 800 คะแนน ใช้แทนส่วนลด 100 บาท
5. ยังไม่ได้รับสินค้าเลย ทำอย่างไรดี
หลังจากได้รับเลขพัสดุ หากภายใน 2 วัน สำหรับ EMS หรือ 4 วัน สำหรับลงทะเบียน ลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ และเมื่อเช็คสถานะพัสดุทางเว็บไซต์ไปรษณีย์ไทย http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx แล้ว สถานะอยู่ที่เดิมมาหลายวันไม่มีการเคลื่อนไหว /สถานะขึ้นนำจ่ายเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ /สถานะที่ผิดปกติใดๆ
1. ให้ลูกค้าเสิร์ชหาเบอร์โทรที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ที่อยู่ของท่าน แล้วติดต่อสอบถามพัสดุกับไปรษณีย์ปลายทางก่อน
2. หากทางไปรษณีย์ปลายทาง ยังไม่ได้รับพัสดุ/ไม่ทราบว่าพัสดุอยู่ไหน/หาพัสดุไม่เจอ ให้กลับมาแจ้งทางร้าน ทางร้านจะดำเนินการตามให้ ตามกระบวนการตามของไปรษณีย์ไทยค่ะ ซึ่งอาจจะใช้เวลาหลายวัน แต่โดยส่วนมาก กระบวนการจะจบและลูกค้าได้รับพัสดุเรียบร้อย หลังจากปฏิบัติตามข้อที่ 1 ค่ะ


| หน้าที่เข้าชม | 1,495,938 ครั้ง |
| ผู้ชมทั้งหมด | 776,007 ครั้ง |
| เปิดร้าน | 22 ต.ค. 2556 |
| ร้านค้าอัพเดท | 9 พ.ย. 2568 |