• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

คำถามที่พบบ่อย (FQA)

เจ้าของร้าน

1. สินค้าในร้านของแท้หรือเปล่า รับมาจากไหน?

ตอบ  ร้านจำหน่ายแต่สินค้าของแท้เท่านั้นค่ะ ซื้อโดยตรงจากห้างเซ็นทรัล โรบินสัน และพารากอน หลักฐานใบเสร็จ บางส่วน

 

2. สินค้าหมดอายุเมื่อไหร่?

ตอบ อยากขอให้ลูกค้าทำความเข้าใจเกี่ยวกับวันผลิต-วันหมดอายุอย่างถูกต้องค่ะ ข้อมูลเกี่ยวกับวันผลิต-วันหมดอายุ 

สินค้าที่พร้อมส่งทางร้านได้ระบุ MFG DATE และ Best By เอาไว้แล้ว รบกวนดูตรงรายละเอียดสินค้านะคะ

 

3. จัดส่งสินค้าให้เมื่อไหร่?

ตอบ สินค้าที่พร้อมส่ง (สินค้าที่ไม่มีคำว่า Pre-order ที่ชื่อสินค้า) หากลูกค้าชำระค่าสินค้าเข้ามาก่อนเที่ยงของวัน ทางร้านจะจัดส่งสินค้าให้วันนั้นๆเลย เกินจากนั้นส่งอีกวันถัดไป

สินค้า Pre-order รอบพรีออเดอร์จะประกาศอยู่ที่หน้า Home ทางร้านจะจัดส่งตามวันที่ได้ประกาศไว้ค่ะ รอบพรีอออเดอร์

 

4. การสะสมคะแนน การใช้คะแนนสะสม

ตอบ ทุกๆ 25 บาท ที่ซื้อสินค้าในร้าน ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน

เมื่อสะสมครบ 800 คะแนน ใช้แทนส่วนลด 100 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

 

5. ยังไม่ได้รับสินค้าเลย ทำอย่างไรดี

หลังจากได้รับเลขพัสดุ หากภายใน 2 วัน สำหรับ EMS หรือ 4 วัน สำหรับลงทะเบียน ลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ และเมื่อเช็คสถานะพัสดุทางเว็บไซต์ไปรษณีย์ไทย http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx แล้ว สถานะอยู่ที่เดิมมาหลายวันไม่มีการเคลื่อนไหว /สถานะขึ้นนำจ่ายเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ /สถานะที่ผิดปกติใดๆ

1. ให้ลูกค้าเสิร์ชหาเบอร์โทรที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ที่อยู่ของท่าน แล้วติดต่อสอบถามพัสดุกับไปรษณีย์ปลายทางก่อน

2. หากทางไปรษณีย์ปลายทาง ยังไม่ได้รับพัสดุ/ไม่ทราบว่าพัสดุอยู่ไหน/หาพัสดุไม่เจอ ให้กลับมาแจ้งทางร้าน ทางร้านจะดำเนินการตามให้ ตามกระบวนการตามของไปรษณีย์ไทยค่ะ ซึ่งอาจจะใช้เวลาหลายวัน แต่โดยส่วนมาก กระบวนการจะจบและลูกค้าได้รับพัสดุเรียบร้อย หลังจากปฏิบัติตามข้อที่ 1 ค่ะ

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ทะเบียนพาณิชย์


ทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม


Contact us

0066863496595

Categories

Statistic

หน้าที่เข้าชม1,495,938 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด776,007 ครั้ง
เปิดร้าน22 ต.ค. 2556
ร้านค้าอัพเดท9 พ.ย. 2568

Member

พูดคุย-สอบถาม